Thứ Sáu, 14/06/2024, 18:30
27 C
Ho Chi Minh City

TPHCM thuê Úc thiết kế khẩu hiệu du lịch

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

TPHCM thuê Úc thiết kế khẩu hiệu du lịch

Đào Loan

Biểu diễn văn nghệ trong chương trình chào đón khách quốc tế, một trong những sự kiện để tiếp thị hình ảnh du lịch TPHCM-Ảnh: Đào Loan

(TBKTSG Online) – Ngành du lịch TPHCM đã thuê Công ty Cowan của Úc thiết kế khẩu hiệu và logo mới cho ngành. Dự kiến khẩu hiệu tiếng Anh là Vibrant Ho Chi Minh City (tạm dịch: Sức sống TPHCM) sẽ được đưa vào các chương trình tiếp thị trong năm nay.

Ông Lã Quốc Khánh, Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TPHCM, cho biết công ty này đã đưa ra khoảng 20 khẩu hiệu cho ngành du lịch lựa chọn và Vibrant Ho Chi Minh City tỏ ra thích hợp nhất để quảng bá cho hình ảnh du lịch của TPHCM.

Đây là lần đầu tiên, TPHCM thuê công ty nước ngoài thiết kế khẩu hiệu và logo cho chương trình tiếp thị để nâng cao hình ảnh du lịch thành phố. Trước đây, ngành du lịch thường lấy khẩu hiệu là TPHCM, điểm đến thân thiện, hấp dẫn và an toàn vốn dài và khó nhớ.

Ông Khánh cho biết, trong năm 2011, ngoài những chương trình để quảng bá chung cho hình ảnh du lịch của thành phố, sở cũng sẽ tổ chức chương trình bình chọn để tôn vinh những doanh nghiệp lữ hành đã có hoạt động tích cực trong việc xây dựng thương hiệu công ty.

Tổng cục Du lịch đang trong giai đoạn cuối để lựa chọn khẩu hiệu và logo cho du lịch Việt Nam giai đoạn 2011-2015. Sau bốn tháng tổ chức cuộc thi, hiện ban tổ chức đang chọn ấn phẩm tốt nhất trong 10 khẩu hiệu và logo đã được chọn vào vòng cuối. Dự kiến, ngành du lịch Việt Nam sẽ có logo và khẩu hiệu mới vào cuối tháng 1 này.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới