Chủ Nhật, 14/07/2024, 14:18
30.6 C
Ho Chi Minh City

Tổng cục Du lịch Singapore chính thức ra mắt Thương hiệu truyền thông mới tại Việt Nam: Singapore – Passion Made Possible

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Tổng cục Du lịch Singapore chính thức ra mắt Thương hiệu truyền thông mới tại Việt Nam: Singapore – Passion Made Possible

Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board –STB) vừa chính thức ra mắt Thương hiệu truyền thông "Singapore – Passion Made Possible" (Singapore – Nơi đam mê khơi mở tiềm năng) đến với thị trường Việt Nam. Thương hiệu mới truyền đạt quan điểm và tư duy độc đáo của Singapore – đó là tinh thần quyết tâm theo đuổi đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ để biến chúng thành hiện thực.

Tổng cục Du lịch Singapore chính thức ra mắt Thương hiệu truyền thông mới  tại Việt Nam: Singapore – Passion Made Possible
Đại diện STB và các khách mời.

Với mong muốn tạo sự liên kết với người dân Việt Nam, Tổng cục Du lịch Singapore sẽ hỗ trợ những nhân vật có tầm ảnh hưởng đến công chúng tại Việt Nam có điều kiện và cơ hội được hợp tác với các cá tính thương hiệu, các tài năng người Singapore, tạo ra các sản phẩm mang giá trị vật chất và tinh thần nhằm truyền tải thông điệp Singapore là nơi đam mê khơi mở tiềm năng giúp du khách quốc tế hiện thực hóa đam mê. Cụ thể, hai nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng tích cực đến công chúng là Hoàng Bách và Only C đã được vinh dự lựa chọn trở thành đại sứ của chiến dịch quảng bá. Họ sẽ có những hoạt động hợp tác với các tài năng người Singapore cho ra mắt những sản phẩm nghệ thuật trong thời gian sắp đến.

Ông Rocson Chang, Trưởng đại diện Văn phòng Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam, chia sẻ: “Trong 6 năm triển khai Thương hiệu YourSingapore tại Việt Nam, Tổng cục Du lịch Singapore đã gặt hái thành công nhất định. Trong đó, Việt Nam là cái tên quan trọng đóng góp nên sự thành công đó với minh chứng xếp thứ 12 trong top 15 nước có số lượng khách đến Singapore đông nhất trong nửa đầu năm 2017. Tuy nhiên, thấu hiểu được nhu cầu của du khách, cụ thể là người dân Việt Nam, đang ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, chúng tôi nhận thấy sự cấp thiết của việc tiếp tục xây dựng và phát triển một thương hiệu có tính cạnh tranh lâu dài, có thể truyền tải được những giá trị cốt lõi của đất nước. Từ đó, “Singapore – Passion Made Possible” ra đời với mong muốn lan tỏa những câu chuyện và cảm xúc về một Singapore là nơi đam mê khơi mở tiềm năng. Chúng tôi hy vọng du khách Việt khi đến với đất nước Singapore sẽ có thể nhận thấy niềm đam mê của mình và nỗ lực không ngừng để hiện thực hóa nó”.

Cũng trong sự kiện này, ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ về nguồn cảm hứng từ đất nước Singapore giúp anh sáng tác một bài hát mới sẽ được ra mắt trong thời gian tới: “Gia đình tôi rất thích đi du lịch nước ngoài cùng nhau. Vợ chồng tôi nghĩ đây là dịp rất tốt để cả nhà vừa có thời gian vui chơi, vừa có cơ hội học hỏi được nhiều điều mới lạ. Thế nhưng mỗi thành viên lại có những sở thích khác nhau: con trai Bách luôn tò mò về những sự kiện, hình ảnh gắn liền với văn hóa và ẩm thực; con gái Bách thì lại yêu thích thiên nhiên hay những nơi náo nhiệt; vợ Bách thì lại có đam mê sưu tầm những vật dụng thời trang độc đáo. Chính vì thế, đất nước Singapore luôn là điểm đến mà vợ chồng tôi lựa chọn vì có rất nhiều khu vui chơi thú vị, những hoạt động mới lạ cùng những câu chuyện đầy cảm hứng. Chắc chắn gia đình tôi sẽ còn quay trở lại Singapore nhiều lần nữa vì khi đến đây cả nhà đều tìm thấy được niềm vui và thỏa mãn được những sở thích của mình”.

Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board –STB) và Bộ Phát triển Kinh tế (Economic Development Board –EDB) đã cùng chung tay hợp tác, phát triển thương hiệu truyền thông thống nhất cho hình ảnh của Đảo quốc. Singapore – Passion Made Possible nắm bắt chính xác bản tinh thần của đảo quốc, truyền tải tinh thần dân tộc nhằm tạo nên sự gắn bó, liên kết và tăng tính nhận biết cho đất nước Singapore với danh nghĩa là một điểm đến du lịch và đầu tư. Với “Đam mê” và “Tiềm năng” là hai yếu tố luôn song hành trong lịch sử phát triển đất nước Singapore cũng như thường trực trong ý thức hệ của người dân nơi đây, thương hiệu Singapore – Passion Made Possible, được truyền đạt thông qua những câu chuyện về con người Singapore, càng chứng tỏ thành tích và sự bền bỉ của họ trong việc thỏa mãn đam mê và không ngừng kiến tạo tiềm năng. Đối với các khách hàng và doanh nghiệp tiềm năng, Thương hiệu sẽ giúp xây dựng vững chắc mức độ nhận biết cao nhất để mọi người chọn Singapore như một điểm đến du lịch và đầu tư. 

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới