Thứ Bảy, 22/06/2024, 13:00
30 C
Ho Chi Minh City

Tìm hiểu ngân hàng có điểm giao dịch và lượng khách hàng vào hàng Top

Phan Tú

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Thị trường ngân hàng đang diễn ra sôi động, nhiều ngân hàng tập trung mở rộng mạng lưới, xác định phục vụ tối đa khách hàng cũng như gia tăng độ phủ sóng thương hiệu mà vẫn đảm bảo bài toán quản lý chi phí và lợi nhuận. Trong hướng đi này, HDBank tập trung mở rộng mọi đối tượng khách hàng trên cả nước, với 347 điểm giao dịch và gần 25.000 điểm giao dịch tài chính ở khắp mọi vùng, miền, phục vụ hơn 14 triệu lượt khách hàng tin dùng.

Tiếp tục đồng hành cùng nền kinh tế địa phương

Năm 2022, HDBank vừa hoàn tất mở mới 18 điểm trên cả nước, tiếp tục nối dài sự hiện diện thương hiệu HDBank tại: Phú Quốc, Hòa Bình, Điện Biên, Lai Châu, Bạc Liêu, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Đắc Nông, Kon Tum, Lai Châu, Ninh Bình…

Riêng khu vực phía Bắc, hiện nay HDBank có tới 124 điểm giao dịch, đang phục vụ hơn 500 nghìn khách hàng. Trong đó, vùng Tây Bắc có 8 điểm giao dịch. HDBank hiện là ngân hàng có quy mô tài sản, lợi nhuận, khách hàng, mạng lưới giao dịch lớn nhất tại phía Bắc so với các ngân hàng không đặt trụ sở chính tại Hà Nội.

Nhân dịp khai trương HDBank Hậu Giang (tháng 10-2022), HDBank trao tặng 2 căn nhà tình thương cho hộ cận nghèo trên địa bàn tỉnh.

Mở rộng mạng lưới cũng là một bước đi cụ thể nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển nâng tầm quy mô và chất lượng hoạt động mà Hội đồng quản trị (HĐQT) đã thông qua trong năm 2022 và giai đoạn 2021 – 2025.

Theo đó, HDBank kiên định với chiến lược bán lẻ, mà mạng lưới chi nhánh, điểm giao dịch là trọng tâm then chốt để HDBank cung cấp danh mục sản phẩm – dịch vụ tài chính ngân hàng tối ưu, hiện đại, đồng hành sát sao cùng các chính quyền, doanh nghiệp, người dân.

Phục vụ 14 triệu khách hàng và hơn nữa

Năm 2022 đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của HDBank, khi ngân hàng báo lãi cao nhất từ trước tới nay với lợi nhuận đạt trên 10 nghìn tỉ đồng; tổng tài sản vượt 416 nghìn tỉ đồng; tất cả các chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch.

Kết quả tích cực này là tổng hợp của nhiều yếu tố, bao gồm việc đa dạng hóa các kênh phân phối giúp HDBank thu hút khách hàng mới, tăng nhận diện thương hiệu.

Hiện nay, HDBank đang phục vụ tới 14 triệu khách hàng với danh mục sản phẩm dịch vụ đa dạng, toàn diện và đồng bộ. Trong thời gian tới, HDBank dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới, đồng thời gia tăng phát triển các dịch vụ hiện đại, văn minh, mang đến các trải nghiệm tối ưu, nhiều lựa chọn cho khách hàng trên nền tảng số.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, HDBank cũng luôn đẩy mạnh các chương trình trách nhiệm cộng đồng, an sinh xã hội trên cả nước.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới