Thứ Bảy, 22/06/2024, 00:50
25.6 C
Ho Chi Minh City

Thương hiệu KIA không ngừng phát triển vì khách hàng

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Thương hiệu KIA không ngừng phát triển vì khách hàng

Cùng với sự dịch chuyển định vị của Kia toàn cầu, thương hiệu Kia tại Việt Nam cũng đang ngày càng nâng cao vị thế, trở thành một thương hiệu xe hơi có hàm lượng công nghệ cao hơn, hiện đại hơn theo slogan “Công nghệ mới, đẳng cấp mới”, và mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng.

Thương hiệu KIA không ngừng phát triển vì khách hàng
Ông Bùi Kim Kha – Phó tổng giám đốc Thaco tại Hội nghị các nhà phân phối toàn cầu do Tập đoàn Kia Motors tổ chức ở Hawaii (Mỹ) ngày 10-5-2016.

Những nỗ lực của Thaco trong việc phát triển thương hiệu Kia tại thị trường Việt Nam trong các năm qua đã được ghi nhận và vinh danh “Đối tác toàn cầu tốt nhất năm 2015 – 2016” tại Hội nghị các nhà phân phối toàn cầu do tập đoàn Kia Motors tổ chức ở Hawaii (Mỹ) vừa qua. Đây là kết quả của sự hợp tác giữa tập đoàn Kia Motors và Công ty Ôtô Trường Hải (Thaco) trong việc đưa thương hiệu Kia ngày một gần gũi, thân thuộc với khách hàng Việt Nam. Sau chín năm hợp tác, Thaco đã bán ra gần 100.000 xe Kia tại thị trường Việt Nam, con số ấn tượng mà ít thương hiệu xe du lịch nào làm được. Lượng xe tiêu thụ tăng lên đáng ghi nhận qua từng năm, từ hơn 600 xe vào năm 2007 lên hơn 21.000 xe vào năm 2015. Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), Kia đang là thương hiệu thứ 2 đạt doanh số bán cao hàng đầu trên thị trường.

Kia đang thể hiện tốc độ tăng trưởng ấn tượng trên thị trường ôtô thế giới và luôn được đánh giá là một trong những thương hiệu giá trị, đạt doanh số hàng đầu. Thị trường Việt Nam là một trong những thị trường đóng góp vào sự tăng trưởng chung của Kia toàn cầu. Bốn tháng đầu năm 2016, Kia đạt gần 9.000 xe bán ra, tăng 60% so với cùng kỳ. Tháng 4-2016, Kia bán ra hơn 2.539 xe, tăng gần 80% so với cùng kỳ năm ngoái (1.415 xe), đây là tháng thứ 6 liên tiếp Kia vượt doanh số trên 2.000 xe.

Chiến lược hợp tác lâu dài giữa Kia và Thaco được thể hiện qua việc liên tục phát triển sản phẩm mới, trong đó các sản phẩm chiến lược của Kia đã được giới thiệu như Sedona, Cerato, Rondo, Sorento và sắp tới là Optima sẽ được lắp ráp tại Việt Nam vào tháng 10 tới. Như vậy, Việt Nam gần như là thị trường được giới thiệu rất sớm các mẫu xe Kia trong khu vực châu Á và Thaco cũng là đối tác sản xuất hàng đầu trên thế giới các model CKD xe Kia, kể cả so với các nhà máy trực thuộc tập đoàn Hyundai Kia Group.

Hiện tại, Thaco đã lắp ráp được tám mẫu xe Kia CKD và đã rất thành công tại thị trường Việt Nam, gồm Morning, Carens, Forte, Sorento, K3, Cerato, Sedona và Rondo. Ngoài ra, với hệ thống phân phối gồm 60 điểm bán hàng, trong đó hơn 32 showroom đạt chuẩn Kia toàn cầu, đảm bảo chất lượng dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Kia Sedona là một trong những mẫu xe góp phần xây dựng doanh số của KIA.

Ghi dấu với chuỗi sự kiện giới thiệu KIA CERATO thế hệ mới trên toàn hệ thống

Ngày 7-5 vừa qua, Kia Cerato (thế hệ tiếp theo của K3) đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam và nhanh chóng gây ấn tượng mạnh đến khách hàng về kiểu dáng với nhiều trang bị tính năng hiện đại, tiện nghi. Sự kiện đã thu hút hơn 2.000 khách hàng tham gia sau hai ngày ra mắt tại các showroom Kia trên toàn quốc và nhiều hợp đồng xe Cerato đã được ký kết tại chỗ. Với nhiều lợi thế cạnh tranh so với các mẫu xe cùng phân khúc về thiết kế ấn tượng, tính năng, công nghệ và đặc biệt là mức giá cạnh tranh, nhiều phiên bản lựa chọn, Kia Cerato hứa hẹn đáp ứng nhu cầu nhiều đối tượng khách hàng trẻ trung, năng động.

Kia Cerato thế hệ mới ra đời với mục tiêu tạo nên một chiếc sedan hiện đại, tiện nghi hơn và đem đến một sự lựa chọn nhiều giá trị mới cho khách hàng. Hiện tại, Kia Cerato đang là mẫu xe chủ lực và là một trong hai mẫu xe có doanh số hàng đầu của Kia Motors trên thị trường toàn cầu. Mẫu xe này đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và yêu mến của khách hàng vì thiết kế tinh tế, năng động, tính tiện nghi cao cũng như có mức giá hợp lý. Với những yếu tố đó, chắc chắn Kia Cerato sẽ tiếp nối thành công của mẫu xe K3 để trở thành mẫu xe bán chạy hàng đầu phân khúc C tại Việt Nam trong thời gian tới.

Tăng cường hệ thống Showroom đạt chuẩn KIA toàn cầu và dịch vụ chuyên nghiệp

Song song với việc phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm, Thaco còn chú trọng xây dựng hệ thống phân phối với 60 Showroom/ Đại lý. Trong đó, có 32 showroom đạt chuẩn Kia toàn cầu, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn mới nhất của Kia toàn cầu về nhân lực, trang thiết bị nhà xưởng và cơ sở hạ tầng. Với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao và được đào tạo chuyên nghiệp cùng cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của Kia toàn cầu, sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và phụ tùng chính hãng.

Với phương châm “Chăm sóc khách hàng như người thân trong gia đình”, Kia không ngừng cải tiến mọi hoạt động nâng cao chất lượng phục vụ, rút ngắn thời gian chờ đợi và liên tục gia tăng giá trị dịch vụ. Các hoạt động này thường được triển khai đồng bộ tại hệ thống đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của Kia, nơi cơ sở vật chất, quy trình đón tiếp, quy trình dịch vụ, cũng như chương trình đào tạo cho nhân viên được đầu tư bài bản, đạt tiêu chuẩn của Kia toàn cầu.

Đặc biệt, trong mọi quy trình, mục tiêu được đặt ra chính là sự thoải mái, yên tâm và tin cậy của khách hàng. Bên cạnh đó, với đội ngũ tư vấn dịch vụ thường xuyên được tham dự những khóa đào tạo định kỳ, vững vàng trong kiến thức cũng như tay nghề, từ chăm sóc khách hàng, giao dịch qua điện thoại, xử lý tình huống chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng trên cả mong đợi.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới