Thứ Bảy, 15/06/2024, 23:42
27.8 C
Ho Chi Minh City

Saigontourist có quy trình quản lý khách sạn năm sao

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Saigontourist có quy trình quản lý khách sạn năm sao

Nhân viên khách sạn Rex (thuộc Saigontourist) trình diễn đồng phục mới nhân lễ kỷ niệm thành lập – Ảnh: Đào Loan

(TBKTSG Online) – Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) vừa đưa quy trình quản lý khách sạn năm sao theo tiêu chuẩn của tổng công ty vào áp dụng tại các khách sạn trực thuộc.

Bộ quy trình này chính thức được công bố và đưa vào áp dụng nhân ngày kỷ niệm thành lập Saigontourist (1-8). Quy trình liên quan đến các lĩnh vực tiếp tân, buồng, nhà hàng, bếp, kỹ thuật và bảo trì, kinh doanh và tiếp thị…

Ông Nguyễn Hữu Thọ, Tổng giám đốc Saigontourist cho biết, việc triển khai quy trình này là tiền đề để thực hiện chiến lược phát triển mảng quản lý và nhượng quyền kinh doanh khách sạn. Tổng công ty cũng đang chuẩn bị cho kế hoạch thành lập công ty quản lý khách sạn trong thời gian tới.

Hiện nay, Saigontourist có hệ thống trên 70 khách sạn, khu du lịch trên toàn quốc, trong đó đa phần là các khách sạn từ ba đến năm sao.

Theo báo cáo của công ty, sáu tháng đầu năm 2008, Saigontourist đã đón gần 774.000 lượt khách, sấp xỉ so với cùng kỳ năm trước. Doanh thu của doanh nghiệp đạt hơn 3.863 tỉ đồng, tăng 23,7% so với cùng kỳ.

ĐÀO LOAN

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới