Thứ Hai, 24/06/2024, 13:38
25 C
Ho Chi Minh City

Mercedes-Benz và Ford tung chiêu hút khách

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Mercedes-Benz và Ford tung chiêu hút khách

Mẫu xe C200K Elegance của hãng Mercedes-Benz. Ảnh: Quốc Hùng

(TBKTSG Online) – Hai hãng xe lớn của Đức và Mỹ là Mercedes-Benz Việt Nam và Ford Việt  Nam hôm 7-8 thông báo tung ra chiến dịch xúc tiến bán hàng của mình trong tình hình kinh doanh ô tô đang gặp nhiều khó khăn.

Chiến dịch của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) được giới kinh doanh ô tô cho là táo bạo nhất. Trong lúc một số liên doanh lắp ráp ô tô trong nước khác như Toyota Việt Nam và Honda Việt Nam vừa thông báo tăng giá xe vào đầu tháng Tám này do thuế nhập khẩu linh kiện, chi phí sản xuất tăng cao và do tác động của lạm phát tại Việt Nam, thì MBV lại đưa ra chương trình giảm giá bán.

Nhân sự kiện Triển lãm ô tô Việt Nam 2008 diễn ra tại Hà Nội trong tháng 8, MBV đưa ra “Chiến dịch MotorShow”, đem đến nhiều cơ hội cho khách hàng mua xe C-class, E-class và xe nhập khẩu chính hãng của MBV với giá rẻ hơn trong thời gian từ ngày 8-8 đến hết ngày 25-8-2008.

Theo đó, khách hàng có thể mua xe C200K Avantgarde và C200K Elegance với giá đặc biệt, chỉ 60.000 đô la Mỹ (sau thuế), mức giảm tương ứng là 4.900 và 2.900 đô la Mỹ/chiếc.

Khách hàng mua xe E-class gồm hai phiên bản E200K và E280 hiện có giá tương ứng là 86.000 đô la Mỹ và 109.000 đô la Mỹ cũng sẽ được giảm 1.000 đô la Mỹ mỗi chiếc.

Theo MBV, những ưu đãi này chỉ áp dụng với những hợp đồng đặt cọc trong khoảng thời gian từ 8-8 đến hết 25-8 và nhận hóa đơn chậm nhất ngày 30-8.

Bên cạnh đó, MBV còn dành thêm cho khách hàng khoản giảm giá đặc biệt 5% khi mua các mẫu xe nhập khẩu chính hãng và chỉ áp dụng với các hợp đồng mới và đã đặt cọc từ ngày 8 đến 25-8 và nhận hóa đơn chậm nhất vào ngày 30-9.

Trong khi đó, Ford Việt Nam cũng công bố chương trình khuyến mãi đặc biệt trước thời hạn lệ phí trước bạ mới (với mức tăng từ 10-15%) có hiệu lực cho tất cả các khách hàng mua xe từ ngày hôm nay đến ngày 31-8-2008.

Chương trình được áp dụng cho tất cả khách hàng mua các dòng xe Ford Focus, Ford Everest, Ford Escape, Ford Ranger, Ford Transit.

Đây là động thái mạnh của Ford đưa ra thị trường nhằm khuyến khích các khách hàng có quyết định mua xe ngay trong tháng 8, trước thời điểm lệ phí trước bạ mới có hiệu lực theo nghị định của Thủ tướng chính phủ ban hành ngày 29-7-2008.

QUỐC HÙNG

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới