Thứ Năm, 18/07/2024, 23:20
26.7 C
Ho Chi Minh City

IPD tung ra 2.000 tủ lạnh cho hệ thống phân phối

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

IPD tung ra 2.000 tủ lạnh cho hệ thống phân phối

Hoàng Phi

IPD tung ra  2.000 tủ lạnh cho hệ thống phân phối
Love'in Farm được coi là sản phẩm chủ lực của IDP trong cuộc chiến sữa tại Việt Nam. Ảnh: Quốc Hùng.

(TBKTSG Online) – Công ty cổ phần sữa Quốc tế (IDP) vừa tung ra thị trường 2.000 tủ lạnh đến các hệ thống phân phối của mình trong chiến lược giành thị phần trong phân khúc sữa tươi và sữa chua ở Việt Nam.

>> IDP đầu tư 600 tỉ đồng cho nông trại bò sữa

Giám đốc điều hành IDP cho biết đây là phần khởi động của một chiến dịch mà IDP sẽ tung ra khoảng vài chục ngàn tủ lạnh cùng với hàng chục ngàn thùng đá trữ lạnh khác.

Các tủ lạnh và thùng trữ lạnh này sẽ bán các sản phẩm sữa chua và sữa tươi thương hiệu Love’in Farm mới được tung ra thị trường hồi tháng 1 năm nay.

Việc tung ra các tủ lạnh và thùng đá là một bước đi khá thận trọng của IDP trước khi công ty này tung ra các chiến dịch quảng cáo được dự đoán là sẽ khá tốn kém. 

Love’in Farm đang là thương hiệu chủ lực của IDP trên con đường cạnh tranh với các đối thủ, và theo ông Minh, doanh số của các sản phẩm thương hiệu này đang tăng lên một cách khả quan.

IDP kết thúc năm 2012 với kết quả kinh doanh khả quan với hơn 1.000 tỉ đồng doanh thu.

Mục tiêu năm 2013 doanh số của công ty sẽ đạt hơn 2.000 tỉ đồng và sẽ tăng đều sau đó để trong khoảng 3 năm nữa con số này sẽ đạt khoảng hơn 5.000 tỉ đồng/năm.

Để đạt được mục tiêu này, IDP đang đẩy mạnh việc xây dựng nguồn nguyên liệu bằng cách đầu tư khoảng 600 tỉ đồng để hỗ trợ nông dân nuôi bò sữa.

Trước mắt, lượng bò sữa mà công ty hỗ trợ đã lên tới 10.000 con, chủ yếu ở Ba Vì, Hà Nội.
Số tiền này sẽ hỗ trợ người nuôi bò qua các chính sách cho vay, hỗ trợ giống, công nghệ, đào tạo, thức ăn để tạo ra các loại sữa tốt.

Chương trình đang được mở rộng ra một số tỉnh khác ở phía Bắc, và cả một số tỉnh ở phía Nam như Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu và TPHCM, với mục tiêu đến năm 2020, công ty sẽ hợp tác phát triển và thu mua sữa tươi từ đàn bò 50.000 con, với sản lượng khoảng 450-500 tấn/ngày.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới