Thứ Tư, 19/06/2024, 13:42
35 C
Ho Chi Minh City

DOJI tạo nên những điểm nhấn khác biệt tại hội chợ VIJF 2014

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

DOJI tạo nên những điểm nhấn khác biệt tại hội chợ VIJF 2014

Với tư cách Nhà tài trợ Vàng duy nhất 3 năm liên tiếp, từ ngày 5/11 – 9/11, Trang sức DOJI đã tạo nên những điểm nhấn khác biệt, thu hút hàng chục nghìn khách hàng trong ngày hội truyền thống lớn nhất trong năm của ngành vàng bạc đá quý.

Năm nay, DOJI có số lượng gian hàng lên tới 20 gian với tổng diện tích gần 300 mét vuông. Nhờ đó trang sức DOJI đã đón hàng chục nghìn lượt khách tới tham quan và đạt con số 1.558 khách mua sắm trong suốt 5 ngày sự kiện, đem lại mức doanh thu ấn tượng gần 40 tỷ đồng. Trong đó, trang sức kim cương, đá màu và nhẫn cưới đạt trên 30 tỷ đồng.

DOJI tạo nên những điểm nhấn khác biệt tại hội chợ VIJF 2014
Toàn cảnh gian hàng Trang sức cao cấp DOJI tại Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam năm 2014

Sức hấp dẫn của Trang sức DOJI được lý giải không chỉ riêng 5 ngày xuất hiện tại “sân chơi” này, mà còn là cả một quá trình xây dựng và khẳng định giá trị thương hiệu trên thị trường khi thành công trong việc xây dựng và định hình các dòng sản phẩm trang sức cao cấp ở các phân khúc khác nhau gắn với những thương hiệu uy tín.

Điển hình là tại VIJF năm nay, Tập đoàn DOJI gặt hái được thành công ở tất cả các phân khúc sản phẩm, các quầy hàng như kim cương viên và trang sức kim cương diamond house, trang sức cưới wedding land, trang sức đá màu gems city và trang sức vàng ta lộc phát tài với các sản phẩm độc đáo với nhiều sự lựa chọn và nhiều mức giá hợp lý.

Mặt khác, Tập đoàn DOJI luôn tận dụng tối đa lợi thế riêng có của mình để tạo ra những dòng sản phẩm lần đầu tiên và duy nhất trên thị trường. Vốn là đơn vị kinh doanh nhưng luôn đi tiên phong trong việc ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, đổi mới sáng tạo, DOJI đã mang tới Hội chợ 3 dòng sản phẩm trang sức vàng ta 24K mang tên Đông Tây, Hà Châu, Nam Tước. Những sản phẩm này sử dụng cộng nghệ Italia cao cấp, tạo nên một thứ trang sức vàng ta vốn là chất liệu truyền thống nhưng lại có thiết kế hiện đại, thời trang theo phong cách Âu châu, đồng thời tối ưu hóa được nhu cầu của khách hàng ở cả 3 tiêu chí Trang sức – Quà tặng – Tích trữ.

Trang sức Vàng ta Lộc Phát Tài đặc biệt hút khách hàng

Tập đoàn DOJI cũng đã phát huy tối đa lợi thế của mình trong lĩnh vực trang sức cao cấp khi là đơn vị trực tiếp khai thác và chế tác đá quý. Nhờ đó, toàn bộ sản phẩm trang sức DOJI đều sử dụng các loại đá quý hoàn toàn tự nhiên, bao gồm kim cương, đá màu, đá bán quý, khác hẳn với các dòng sản phẩm sử dụng đá công nghiệp  đang phổ biến trên thị trường.

Khách hàng thứ 1.500 được tặng ngay 1.000.000đ và 1 bó hoa kỉ niệm

Song song với chiến lược sản phẩm độc đáo, tại VIJF 2014, Tập đoàn DOJI đã đầu tư quy mô để tạo nên một không gian mua sắm lung linh, sang trọng và chuyên nghiệp. Những cái tên như “Lâu đài Kim cương” (dành riêng cho kim cương), “Miền Đá quý” (dành riêng cho trang sức đá quý và bán quý), “Cổng Uyên ương” (dành riêng cho nhẫn cưới), cho đến khu vực trang sức vàng ta…

Bên cạnh đó, Tập đoàn DOJI đã mang đến cho Hội chợ một món quà hết sức đặc biệt, đó là cây Thiên Kim Bách Ngọc, được tạc theo thế cây đào hình rồng chín khúc – vươn thế Thăng Long với các thông số ấn tượng: 10 kg vàng, 170 kg bạc, 50.000 carats đá quý.

Khách tham gia Hội chợ chiêm ngưỡng và ghi lại hình ảnh của cây Thiên Kim Bách Ngọc để chia sẻ với người thân và bạn bè

 

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới