Chủ Nhật, 14/07/2024, 05:04
26.2 C
Ho Chi Minh City

Cuộc đua mở điểm bán lẻ

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Cuộc đua mở điểm bán lẻ

Minh Tâm

Cuộc đua mở điểm bán lẻ
Các nhà bán lẻ cho rằng, để tồn tại và phát triển, nhất thiết phải mở rộng mạng lưới, độ phủ để tiếp cận nhanh với người tiêu dùng. Ảnh: Minh Tâm

(TBKTSG) – Thị trường bán lẻ Việt Nam, theo đánh giá của A.T Kearney đã rớt khỏi top 30 thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất thế giới. Tuy vậy, với các nhà bán lẻ đang có mặt tại Việt Nam thì đây vẫn là thị trường hấp dẫn và đầy tiềm năng mở rộng.
 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới