Thứ Ba, 25/06/2024, 14:54
32.3 C
Ho Chi Minh City

BMW mở phòng trưng bày sản phẩm thời trang

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

BMW mở phòng trưng bày sản phẩm thời trang

Euro Auto giới thiệu xe BMW X6 tại showroom mới mở cửa sáng 16-7 – Ảnh: Quốc Hùng

(TBKTSG Online) – Ngày 16-7, Công ty cổ phần ô tô Âu Châu (Euro Auto) – nhà nhập khẩu xe BMW tại Việt Nam, mở cửa phòng trưng các sản phẩm thời trang và lưu niệm BMW tại TPHCM.

 

Phòng trưng bày các sản phẩm thời trang và lưu niệm này được đặt tại số 253 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, TPHCM.

Đây là phòng trưng bày thứ hai tại TPHCM và là phòng trưng bày thứ ba trưng bày sản phẩm BMW trên cả nước.

Tuần trước, phòng trưng bày và trung tâm dịch vụ BMW tại Tây Hồ cũng chính thức được khai trương tại Hà Nội. Bên cạnh đó, trung tâm BMW tại Phú Mỹ Hưng vẫn đang được ráo riết triển khai xây dựng với tổng diện tích khoảng 8.800 mét vuông và sẽ là phòng trưng bày lớn và hiện đại nhất của Euro Auto.

Nhân dịp này, BMW giới thiệu đến thị trường xe BMW X6 mới nhất. Xe BMW X6 là kiểu xe X thứ ba được BMW giới thiệu với nét đặc trưng của chiếc xe thể thao, tiếp nối dòng xe X3 và X5. Trong tháng đầu tiên giới thiệu, Euro Auto sẽ bán với giá 126.000 euro/chiếc (so với giá dự kiến sau này là 132.000 euro).

Euro Auto cũng công bố chương trình xúc tiến bán hàng áp dụng cho khách hàng ký hợp đồng mua các loại xe BMW đang có tại Việt Nam, trong thời gian từ ngày 11-7 đến 11-8-2008. Với chương trình này, Euro Auto hỗ trợ lãi suất để khách hàng chỉ cần trả mức lãi suất 1%/ tháng cho 12 tháng đầu tiên khi mua xe BMW từ Euro Auto với mức vay tối đa 70%.

QUỐC HÙNG

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới