Thứ Bảy, 15/06/2024, 08:48
28.9 C
Ho Chi Minh City

Bình chọn thương hiệu nổi tiếng 

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Bình chọn thương hiệu nổi tiếng 

(TBKTSG Online)- Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Trung tâm thông tin kinh tế (BIZIC), Công ty TAF, Công ty LIFE tổ chức chương trình Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam năm 2008.

Ban tổ chức cho biết, một trong những hoạt động chính của chương trình là dự án đi tìm 500 thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam năm 2008 do Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam thực hiện từ tháng 10-2007 đến hết tháng 1-2008. Ðiểm khác biệt của chương trình này là kết quả bình chọn hoàn toàn dựa trên đánh giá trực tiếp của người tiêu dùng thông qua khảo sát thị trường.

Ngoài ra, chương trình cũng triển khai các hoạt động như xuất bản ấn phẩm, xây dựng website… để hỗ trợ người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm chính hãng, không mua phải hàng nhái, hàng giả.

Theo ban tổ chức, qua chương trình này, các doanh nghiệp có thể thấy thương hiệu của mình đang ở vị trí nào trong sự nhận biết của người tiêu dùng và sẽ có những chiến lược phát triển thương hiệu lâu dài, bền vững trong những năm tiếp theo.

Ban tổ chức cũng cho biết lễ trao giải Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2008 dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 3-2008 tại Hà Nội.

THANH TAO

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới