Chủ Nhật, 14/07/2024, 01:48
25.6 C
Ho Chi Minh City

Ba nhãn hàng thâm tóm 80% thị phần trà đóng chai

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Ba nhãn hàng thâm tóm 80% thị phần trà đóng chai

CB

Hơn 80% thị phần của trà đóng chai – ngành hàng có doanh thu gần 1,7 tỉ đô la Mỹ – đang nằm trong tay ba nhãn hàng: Tân Hiệp Phát với Trà xanh Không độ, URC với C2 hay Suntory PepsiCo với Trà Ô Long. Theo số liệu của hãng nghiên cứu thị trường Statista, quy mô thị trường nước giải khát của Việt Nam ước tính gần 3 tỉ đô la vào năm 2018, với dự báo tăng trưởng bình quân 15,1% trong giai đoạn 2018-2021.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới